1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

5 Vấn đề về công chứng quý khách để ý nhất tại văn phòng công chứng A2Z

Thảo luận trong 'Hệ Thống Tổng Hợp' bắt đầu bởi Máy khắc An Khánh, 1/10/18.

  1. Máy khắc An Khánh

    Máy khắc An Khánh Member

    Tham gia ngày:
    24/11/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Là văn phòng Dịch thuật Đồng Nai đã hơn 6 năm nay, tôi nhận được phần đông câu hỏi trong khoảng Các bạn nghi vấn về dịch vụ công chứng như giá cả, thời kì , hồ sơ cần chuẩn bị,… Qua kinh nghiệm khiến việc nhiều năm, hôm nay tôi xin chia sẻ ở bài viết này 10 câu hỏi và lời tư vấn được Cả nhà để ý nhất khi mua đến nhà cung cấp công chứng tại các văn phòng công chứng.
    [​IMG]
    1. Văn phòng công chứng mang gì khác so mang Phòng công chứng nhà nước?
    Đây là thắc mắc có nhẽ nhận được sự để ý phổ biến nhất của người mua trên cả nước bởi lẽ văn phòng công chứng là mẫu hình mới của hoạt động công chứng nhắc kể từ Luật công chứng 2006 mang hiệu lực. mẫu hình này bắt đầu hình thành trong khoảng năm 2008 khi văn phòng công chứng trước nhất được có mặt trên thị trường tại Hà Nội và các tỉnh thành phố khác trong cả nước, sau chậm triển khai mới lớn mạnh và cho đến nay thì số lượng các văn phòng công chứng trên cả nước đã quá phổ quát , cùng lúc trở thành phổ thông có người dân hơn trước.Văn phòng công chứng A2Z chúng tôi được có mặt trên thị trường vào tháng 11/2010 cũng là một trong những văn phòng tư ra đời sớm nhất và đã tạo niềm tin cho phần lớn các bạn .

    Vậy Văn phòng công chứng A2Z với gì khác so mang những Phòng công chứng nhà nước?

    • người mua ko cần phải chờ đợi, xếp hàng cùng sở hữu những giấy má hành chính khó hạn chế khỏi tại Cơ quan nhà nước. Chúng tôi phục vụ các bạn chóng vánh, hiệu quả nhất.
    • giả dụ dùng nhà sản xuất tại Văn phòng công chứng A2Z bạn với thể thương lượng qua internet cực kì thuận lợi mau chóng mà không cần tới tận nơi. Đây là ưu điểm vượt bậc so có Phòng công chứng cấp huyện , quận.
    1. Giá cả như thế nào cho 1 dịch vụ công chứng?
    Tại Văn phòng công chứng A2Z, người dùng sẽ được dùng cho mới giá bán tiết kiệm nhất, hợp lý nhất. Để biết chi tiết về giá cả của từng dịch vụ , bạn vui lòng địa chỉ có chúng tôi qua số hotline (024).6673.8888, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể nhất.
    1. thời gian bao lâu người mua nhận được sản phẩm của mình?
    [​IMG]
    Sau lúc đàm phán được thực hành , chúng tôi sẽ bắt tay vào công việc ngay để với thể gửi trả Các bạn kết quả sớm nhất. thường ngày Cả nhà của văn phòng Dịch thuật Bình Dương sẽ chỉ mất 1 tới hai ngày (không tính ngày nghỉ chủ nhật, nghỉ lễ, tết) để nhận được sản phẩm công chứng rốt cuộc.
    1. Tài liệu cần sở hữu lúc công chứng hiệp đồng giao cho
    • giấy má làm căn cứ cho ủy quyển.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú của bên ủy quyền.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ khẩu thường trú của bên ủy quyền.
    • giấy má chứng minh thẩm quyền đại diện giả dụ sở hữu .
      1. Tài liệu cần mang lúc công chứng phân chia, khai nhận di sản thừa kế
    • Giấy chứng nhận quyền với tài sản của người để lại di sản thừa kế.
    • Giấy chứng trong khoảng của người để lại di sản.
    • hồ sơ chứng mịn quan hệ sở hữu người để lại di sản.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú của những đồng thừa kế.
    • Giấy chứng minh thẩm quyền đại diện.
      1. Tài liệu cần sở hữu lúc công chứng giao kèo thế chấp nhà hoặc quyền dùng đất
    Bên thế chấp cần chuẩn bị:
    • Giấy chứng thực quyền sở hữu nhà ở và quyền tiêu dùng đất hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc hồ sơ sở hữu khác.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú, giấy chứng minh tình trạng hôn nhân.
    • Trường hợp bên thế chấp là doanh nghiệp/pháp nhân thì yêu cầu: giấy đăng ký kinh doanh , biên bản (bản chính) của cuộc họp hội đồng thành viên, hội đồng quản trị thống nhất việc sở hữu tài sản đi thế chấp.
    • Giấy chứng minh thẩm quyền đại diện giấy má chứng minh tài sản riêng.
    Bên nhận thế chấp/ ngân hàng cần chuẩn bị:
    • Biên bản định giá tài sản và giao kèo nguồn vốn vay bản đều là bản chính.
    • Giấy ủy quyền nếu như người đại diện cho ngân hàng giao cho cho cán bộ khác ký hợp đồng.
    • Phiếu đề nghị công chứng (trong trường hợp người đại diện đã đăng ký chữ ký);
    Bên vay cần chuẩn bị:
    • Chứng minh nhân dân/Hộ khẩu, hộ khẩu thường trú của bên vay (nếu bên vay là cá nhân)
    • Đăng ký buôn bán của tư nhân (nếu bên vay là doanh nghiệp);
    • Bản chính biên bản họp hội đồng thành viên/ Hội đồng quản trị (hoặc đại hội cổ đông)
    [​IMG]
    có 1 số trường hợp cần công chứng, các bạn soạn thảo hiệp đồng , bản dịch hoặc tuyển lựa văn phòng Dịch thuật Huế giá rẻ nhất của chúng tôi để được hỗ trợ phần nhiều trong khoảng soạn thảo hiệp đồng , dịch thuật tài liệu đến bước công chứng chung cục .
     

Chia sẻ trang này